Rèm cầu vồng cho cửa sổ phòng ngủ sang trọng

Liên hệ

Chuyên thi công rèm cửa đẹp cao cấp tại Phan Rang. Mẫu rèm màn đa dạng, chất lượng vượt trội, thi công nhanh

Categories:
Chat Facebook Chat Zalo

 Được tạo thành từ các dải vải xen kẽ, khi cuộn xuống chuyển đổi giữa các sọc hiện đại và màu khối, rèm cầu vồng cửa sổ phòng ngủ này cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn ánh sáng. Mẫu rèm cửa sổ phổ biến này được đảm bảo mang lại sự thanh lịch thẳng đến cửa sổ của bạn trong khi là một lựa chọn đáng tin cậy và bền. Màu sắc xu hướng của nó sẽ phối hợp với một số cách phối màu bao gồm màu hồng phấn, màu trắng sắc nét, màu đen sang trọng và màu xám hiện đại.



Đặc điểm nổi bật của rèm cầu vồng cửa sổ phòng ngủ

  • Sở hữu thiết kế tiện dụng dễ dàng điều chỉnh ánh sáng, phong cách hiện đại gọn gàng
  • Mẫu mã màu sắc sản phẩm rèm cầu vồng đa dạng cho người dùng nhiều lựa chọn
  • Chất lượng sản phẩm vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng
  • An toàn khi sử dụng
  • Nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc
  • Giá thành phải chăng, chính sách lắp đặt miễn phí tại nhà

Rèm cầu vồng cho cửa sổ phòng ngủ có chất lượng thế nào?

Là một lựa chọn tuyệt vời mang lại phong cách hiện đại cùng khả năng linh hoạt trong điều chỉnh ánh sáng mẫu rèm cầu vồng còn rất tiện dụng trong sử dụng. Tất cả các mẫu rèm cầu vồng của chúng tôi được sản xuất trên dây truyền hiện đại, có xuất xứ rõ ràng và an toàn với người sử dụng. Tất cả các giá đỡ, bát treo, thanh treo cố định cần thiết đều được bao gồm và bạn có thể chọn bát đỡ cố định trần hoặc tường tùy thuộc vào vị trí bạn lắp.

Khảo sát công trình và cho xem mẫu rèm cửa cầu vồng cửa sổ thực tế

Rèm cửa Rèm Cửa Thái Tuấn khuyên bạn nên xem mẫu rèm cầu vồng thực tế miễn phí mà bạn quan tâm trước khi đặt hàng để đảm bảo rằng bạn hoàn toàn hài lòng với màu sắc của vải / chất liệu sản phẩm.

Bạn có thể tự tin mua sắm Rèm Cửa Thái Tuấn vì tất cả các sản phẩm rèm của chúng tôi đều được bảo hành lâu dài. Để biết chi tiết đầy đủ về điều này xin vui lòng xem các điều khoản và điều kiện của chúng tôi.

Thêm đánh giá

0 Nhận xét
  • Không có sản phẩm nào trong giỏ.