Rèm gỗ cao cấp màu óc chó sang trọng

Liên hệ

Chuyên thi công rèm cửa đẹp cao cấp tại Phan Rang. Mẫu rèm màn đa dạng, chất lượng vượt trội, thi công nhanh

Categories:
Chat Facebook Chat Zalo

 Mang lại những nét hoàn thiện cho ngôi nhà của bạn với rèm gỗ tự nhiên cao cấp màu gỗ óc chó phong phú này. Rèm gỗ hoàn hảo để tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng trong ngôi nhà của bạn. Phối hợp với nhiều cách phối màu và phong cách nội thất từ ​​đồng quê cổ điển đến sang trọng hiện đại. Cung cấp một cái nhìn tinh tế và trang nhã, chiếc rèm gỗ cao cấp này là một sự lựa chọn linh hoạt và vượt thời gian. Màu sắc trung tính và phong cách cổ điển khiến chiếc rèm này trở nên hoàn hảo cho bất kỳ phòng nào trong nhà kể cả phòng ngủ hay phòng khách.



Những ưu điểm nổi bật của rèm gỗ cao cấp RG30

  • Được làm từ gỗ tự nhiên 100% đã đươc xử lý cong vênh, mối mọt
  • Sơn phủ bề mặt siêu mịn để bảo vệ thêm và dễ dàng làm sạch
  • Mành sáo gỗ cản sáng chống nắng có tuổi thọ cao, nhiều màu sắc lựa chọn
  • Có tác dụng chắn sáng tốt, cản tia UV tạo không gian riêng tư cho căn phòng
  • Giá thành phải chăng, chính sách giao hàng, lắp đặt tại nhà miễn phí

Chất lượng rèm gỗ thật cao cấp như thế nào?

Dòng sản phẩm mành sáo gỗ đẹp cao cấp bản lá 5cm của chúng tôi làm từ gỗ tự nhiên sang trọng. Màn gỗ cản sáng chống nóng rất tuyệt vời trong việc kiểm soát mức độ ánh sáng và sự riêng tư trong nhà của bạn, và cho phép bạn hoàn toàn linh hoạt đối với chúng trong không gian của bạn.

Tất cả các mẫu rèm sáo lá gỗ của chúng tôi được sản xuất với các thành phần chất lượng tốt bao gồm từ gỗ tự nhiên 100%. Tất cả các giá đỡ, bát treo cố định cần thiết đều được bao gồm và bạn có thể chọn bát đỡ cố định trần hoặc tường tùy thuộc vào vị trí bạn lắp đặt.

Bạn có thể tự tin mua sắm tại Rèm Cửa Thái Tuấn 1 vì tất cả các sản phẩm rèm màn của chúng tôi đều được bảo hành lâu dài. Để biết chi tiết đầy đủ về điều này xin vui lòng xem các điều khoản và điều kiện của chúng tôi.

Thêm đánh giá

0 Nhận xét
  • Không có sản phẩm nào trong giỏ.