Rèm gỗ phòng ngủ sang trọng hiện đại

Liên hệ

Chuyên thi công rèm cửa đẹp cao cấp tại Phan Rang. Mẫu rèm màn đa dạng, chất lượng vượt trội, thi công nhanh

Categories:
Chat Facebook Chat Zalo

 Rèm gỗ phòng ngủ sang trọng có một nét quyến rũ sẽ tỏa khắp toàn bộ căn phòng của bạn. Đó là gỗ – nó được chế tạo ra bộ rèm với đặc tính tự nhiên. Trong các lựa chọn của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy rèm gỗ phòng ngủ tuyệt đẹp trong nhiều màu gỗ đáng yêu. Và mẫu rèm gỗ phòng ngủ sang trọng hiện đại là môt trong số đó. Rèm gỗ phòng ngủ là một trong những vẻ đẹp mà những gì bạn cần để nhanh chóng và dễ dàng biến đổi căn phòng của bạn. Hơn thế nữa, nó cho phép bạn có thể nghiêng các bản lá trên rèm gỗ để cho ánh sáng mặt trời vừa đủ. Hoặc bạn hoàn toàn có thể mở và đóng toàn bộ rèm gỗ phòng ngủ tùy thuộc vào tâm trạng của bạn.



Các đặc điểm nổi bật cửa rèm gỗ phòng ngủ sang trọng RG23

  • Chất liệu 100% từ gỗ tự nhiên an toàn khi sử dụng
  • Sơn phủ bề mặt siêu mịn để bảo vệ thêm và dễ dàng làm sạch
  • Rèm gỗ phòng ngủ sang trọng có tuổi thọ cao, nhiều màu sắc lựa chọn
  • Có tác dụng chắn sáng tốt, tạo không gian riêng tư cho căn phòng
  • Giá thành phải chăng, chính sách giao hàng, lắp đặt tại nhà miễn phí

Chất lượng và tính linh hoạt của rèm gỗ cho phòng ngủ sang trọng

Màu kem mềm mại của chiếc rèm gỗ phòng ngủ được này rất linh hoạt và sẽ phối hợp thực tế với bất kỳ thiết kế nội thất nào. Rèm gỗ cho phòng ngủ hiện đại rất tuyệt vời trong việc làm cho các phòng cảm thấy giản dị, cũng như kiểm soát ánh sáng và sự riêng tư.

Tất cả các mẫu rèm gỗ ngủ của chúng tôi được sản xuất với các thành phần chất lượng tốt bao gồm từ gỗ tự nhiên 100%. Tất cả các giá đỡ, bát treo cố định cần thiết đều được bao gồm và bạn có thể chọn bát đỡ cố định trần hoặc tường tùy thuộc vào vị trí bạn lắp đặt.

Chúng tôi đã tự tin về chất lượng sản phẩm của mình và chúng tôi muốn bạn cũng cảm thấy như vậy. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp bảo hành kéo dài nhiều năm cho tất cả rèm và màn cửa của chúng tôi hoàn toàn miễn phí. Bạn yên tâm không mất thêm chi phí nào khác!

Tư vấn và cho xem mẫu rèm gỗ phòng ngủ đẹp miễn phí.

Chúng tôi khuyên bạn nên xem mẫu rèm cửa cao cấp thực tế miễn phí mà bạn quan tâm trước khi đặt hàng để đảm bảo rằng bạn hoàn toàn hài lòng với màu sắc của vải / chất liệu sản phẩm rèm gỗ của chúng tôi.

Thêm đánh giá

0 Nhận xét
  • Không có sản phẩm nào trong giỏ.